CÁC ĐIỂM DU LỊCH CÁT BÀ HẤP DẪN NHẤT

CÁC ĐIỂM DU LỊCH CÁT BÀ HẤP DẪN NHẤT

Du lịch Cát Bà là một trong những lựa chọn của khách du lịch khi mùa hè về. Đây được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ với vẻ đẹp thơ mộng, mát lành. Cát Bà có những bãi tắm trong xanh, bờ cát trắng mịn màng, phẳng lặng. Ngoài ra còn nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khác khiến Cát thật sự là một điểm đến lý tưởng trong mùa hè này.

XEM THÊM VỀ DU LỊCH CÁT BÀ:

Cẩm nang du lịch Cát Bà | Kinh nghiệm du lịch Cát Bà | Danh sách khách sạn Cát Bà | Lịch trình du lịch Cát Bà

Bãi biển Cát Cò

Bãi biển ở Cát bà có rất nhiều bãi lớn nhỏ khác nhau, nhưng bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, 2, 3) là nơi được nhiều du khách đến nhất. Bởi nước biển ở đây cảnh quan thiên nhiên phong phú, khung cảnh yên bình.

Cát Cò có 3 bãi tắm là 1, 2 và 3, trong đó bãi tắm Cát cò 1 rộng nhất, nằm vòng theo núi nên không khí rất mát mẻ, nước biển trong xanh nên được nhiều du khách lựa chọn tắm và vui chơi. Hai bãi tắm còn lại nhỏ hơn, nhưng không khí ở đây rất yên bình, rất thích hợp để đến nghỉ ngơi và thư giãn.

Nằm dài trên bãi biển lúc hoàng hôn và thưởng thức đặc sản biển hoặc những thức uống mát lành, du khách sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp thơ mộng của biển Cát Bà.

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TỪ TOMORROW TRAVEL

Tour Hà Nội – Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm

Pháo đài Thần công

Nằm trên độ cao 177m, Pháo đài thần công là một khu di tích lịch sử được quân đội Việt Nam xây dựng từ những năm 40 của thế kỷ 20, hiện còn lưu giữ hai khẩu pháo thần công. Mỗi khẩu có trọng lượng lên tới hàng chục tấn.

Những chứng tích lịch sử còn ghi lại trên vùng đất này, ngoài hai khẩu pháo lớn còn là một hệ thống đài quan sát và hầm hào phức tạp. Pháo đài được xây dựng ngay trên đỉnh núi, dù trải quanh năm tháng lịch sử những công trình vẫn còn gần như nguyên vẹn. Đứng từ Pháo đài Thần Công, du khách còn được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên của toàn cảnh đảo Cát Bà.

Vườn Quốc gia

Vườn quốc gia Cát Bà có diện tích 26.240 ha, trong đó 17,040 ha đất đảo và 9,200 ha mặt nước biển. Hệ sinh thái nơi đây rất đa dạng với các loại: Hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rừng biển với các rạn san hô. Hệ thống các loài động thực vật phong phú với 2.320 loài động thực vật.

Với hệ động thực vật phong phú và nguyên sơ, vườn Quốc gia Cát Bà được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đây là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch đảo Cát Bà. Phí cho mỗi lượt tham quan khoảng 15.000 đồng/ người. Bạn có thể lựa chọn tuyến du lịch sinh thái, chiêm ngưỡng cảnh quản thực vật hoặc ghé thăm một số hang động nổi như hang Trung Trang, hang Dơi,….

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ ƯU ĐÃ CHỈ CÓ TẠI TOMORROW TRAVEL

Tour Hà Nội – Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm

Động Trung Trang – Hang Quân Y

Cách thị trấn Cát bà 15km về phía Tây Bắc, động Trung Trang nằm trong thung lũng Trung Trang với chiều dài khoảng hơn 300m. Hang động này sở hữu rất nhiều nhũ đá thiên nhiên có nhiều hình dáng độc đáo và lạ mắt khiến du khách không khỏi thích thú. Hang động Trung Trang tiêu biểu cho quần thể hơn 150 hang động lớn nhỏ trên đảo Cát Bà.

Đến Cát Bà chắc chắn phải ghé thăm Hang Quân Y. Đây là một bệnh viện dã chiến quy mô trong lòng núi từng là nơi điều trị các chiến sĩ bộ đội, và cũng là nơi nơi trú ẩn, tránh bom đạn của người dân. Hang động Quân Y cách trung tâm thị trấn cát Bà 13km, lối vào hang là cửa sắt kiên cố. Tại đây có 3 tầng kiên cố, trong đó: tầng 1 là khu vực chính có 14 phòng chức năng, tầng 2 là khu vực chiếu phim, khám bệnh và kiểm tra thể lực, tầng 3 là nơi đón tiếp.

Đây là một địa danh lịch sử gắn với cuộc cuộc kháng chiến chống Mỹ năm 1963 – 1965, nơi ghi dấu những năm hào hùng của quân và dân tộc ta. Đến thăm Hang QUân Y để tưởng nhớ và càng thêm ghi nhớ, biết ơn công lao của ông cha ta đã từng hi sinh.

Vịnh Lan Hạ, đảo khỉ, hang sáng hang tối

Vịnh Lan Hạ nằm liền kề với vịnh Hạ Long, ở phía Đông của khu du lịch đảo Cát Bà. Vịnh có khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ hình vòng cung với cảnh đẹp yên ả, thanh bình. Các hòn đảo đều được phủ xanh bởi các thảm thực vật, nước xanh mát, không khí trong lành tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời hấp dẫn khách du lịch.

Vịnh Lan Hạ có nhiều bãi cát đẹp, hoang sơ đang chờ đợi du khách khám phá. Bãi cát trải dài, nước biển trong xanh ẩn hiện những rặng san hô màu sắc, như bãi Vạn Hà, Vạn Bội… Sóng ở đây cũng rất nhỏ và yên bình giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi sau những thời gian làm việc căng thẳng. Ở những vùng biển lặng như đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ… là những nơi du khách có thể tắm kết hợp lặn ngắm san hô khi đến với du lịch Cát Bà.

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI TỪ TOMORROW TRAVEL

Tour Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 1 ngày

Trên đây là một số gợi ý những địa điểm du lịch Cát Bà nổi tiếng. Hi vọng với những gợi ý trên quý khách có thể thêm vào hành trình của mình những điểm tham quan mới giúp chuyên đi thêm phần thú vị.

Gọi điện
Zalo
Liên hệ
0888 332 136