KINH NGHIỆM DU LỊCH CÁT BÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT

KINH NGHIỆM DU LỊCH CÁT BÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT

Có được những kinh nghiệm du lịch Cát Bà sẽ giúp bạn không phải bỡ ngỡ, tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa. Nếu bạn đang có ý định đi Cát Bà, có thể tham khảo kinh nghiệm di chuyển, ăn chơi của chúng tôi ở dưới đây.

XEM THÊM VỀ DU LỊCH CÁT BÀ:

Cẩm nang du lịch Cát Bà | Các địa điểm du lịch Cát Bà đẹp nhất | Danh sách khách sạn Cát Bà | Lịch trình du lịch Cát Bà

Nên đi Cát Bà vào thời gian nào?

Cát Bà có khí hậu mát mẻ nên bạn có thể đi du lịch ở đây vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, nếu nói về thời gian gọi là “thiên đường’ khi đến Cát Bà thì chính là vào mùa hè. Bởi khi đó, bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh, mát mẻ, một không khí trong lành xua tan đi cát nắng nóng oi bức của mùa hè.

Du lịch Cát Bà có thể đi quanh năm

Tuy nhiên, nếu muốn cảm nhận không khí trong lành nhất, giúp chuyến đi chơi của bạn thoải mái nhất thì tốt nhất bạn không nên đi vào cuối tuần. Bởi Cát Bà là điểm du lịch rất nổi tiếng nên vào mỗi cuối tuần điểm này đón tiếp rất nhiều du khách, không chỉ đông đúc chật chội mà giá phòng cũng sẽ cao hơn bình thường.

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI TỪ TOMORROW TRAVEL

Tour Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 1 ngày

Đi Cát Bà bằng phương tiện gì?

Có hai sự lựa chọn giúp bạn di chuyển tới Cát Bà thuận tiện nhất, đó là đi bằng xe máy/oto theo hình thức tự túc, hoặc đi bằng oto khách.

Nếu đi bằng xe máy/oto riêng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ cung đường, lịch trình để tránh bị lạc đường. Tốt nhất hãy nhờ sự trợ giúp của google map, hoặc cần thiết thì hỏi người đi đường. Chú ý an toàn khi tham gia giao thông nhé.

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ ƯU ĐÃ CHỈ CÓ TẠI TOMORROW TRAVEL

Tour Hà Nội – Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm

Trải nghiệm du lịch Cát Bà bằng xe máy

Đi bằng xe khách (đi từ Hà Nội): bạn có thể bắt xe khách ở các bến xe Yên Nghĩa, Gia Lâm, Hà Đông. Giá vé xe từ Hà Nội đến Hải Phòng dao động khoảng 100.000đ/ người. Đến Cát Bà, tiếp tục lựa chọn đi tàu cánh ngầm hay đi đường bộ với 2 lần phà. Nếu đi tàu cánh ngầm sẽ ra thẳng đảo, mức giá là 220.000đ/ người, còn nếu đi đường bộ qua phà thì mức phí chỉ có 11.000đ và 6.000đ/ người.

Đến Cát Bà chơi ở đâu?

Có nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở Cát Bà sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên. Đến Cát Bà, bạn nhất định không được bỏ qua những điểm du lịch sau đây:

– Vịnh Lan Hạ: Nằm sát vịnh Hạ Long, phía Đông đảo Cát Bà với hình vòng cung, được tạo thành từ hơn 400 đảo lớn nhỏ màu xanh lá cây. Tuy chưa được nhiều người biết tới nhưng vịnh Lan Hạ là một trong những điểm vô cùng hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CÁT BÀ GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TỪ TOMORROW TRAVEL

Tour Hà Nội – Cát Bà – Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm

– Đảo Khỉ: Với bầy khỉ vui nhộn, phong phú cực kỳ thích hợp cho những bạn nhỏ, vì thế đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Cát Bà. Ngoài ra, tại đây bạn có thể trải nghiệm cuộc sống dưới biển khỏi vối tour 1 triệu đồng/ lượt/ 30 phút.

– Vườn quốc gia Cát Bà: Khu dự trữ sinh quyển thế giới, với thảm thực vật phong phú, nhiều động vật quý hiếm. Đây là khu du lịch nguyên sơ, thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi khi đến Cát Bà.

– Biển Cát Cò (1,2,3) với làn nước trong vắt lại gần trung tâm thị trấn nên các bãi biển này thu hút rất nhiều du khách. Buổi chiều xuống, ngồi bãi Cát Cò uống bia, ăn mực thì không còn gì tuyệt vời hơn.

–  Pháo đài thần công: Với độ cao 177m được xây dựng từ năm 40 của thế kỷ trước, đây là khu di tích lịch sử quân đội, được bảo tồn đến ngày nay. Với hai khẩu pháo lớn, có trọng lượng lên đến hàng chục tấn. Ngoài ra, đừng từ đây du khách có thể phóng tầm mắt nhìn xuống sẽ thấy một Cát Bà thu nhỏ thật thú vị.

–  Làng chài Cái Bèo: Đa dạng các loại tàu thuyền, sẵn sàng đưa khách đi khám phá vẻ đẹp của làng chài cổ nhất Việt Nam.

Đến Cát Bà ăn gì?

Cát Bà không chỉ nổi tiếng với những điểm du lịch đẹp, hấp dẫn mà các món ăn ở đây cũng vô cùng thu hút. Rất nhiều món ăn hấp dẫn như:

Bề bề – món ăn vô cùng hấp dẫn

– Bề bề rang muối

– Tu hài

– Sam trứng nướng

– Ghẹ xanh

-….

Các khách sạn, Resort ở Cát Bà

Rất nhiều khách sạn với các tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao, 4 sao hay 5 sao thậm chí là resort cho bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số khách sạn đẹp, giá hợp lý sau:

Cát Bà có nhiều khách sạn ở nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn

–  Cat Ba Sunrise Resort

+ Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 3, Đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải

+ Tiêu chuẩn: 4 sao

– Cat Ba Sandy Beach Resort

+ Địa chỉ: Đảo Nam Cát, Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng

+ Tiêu chuẩn: 3 sao

– Sea Pearl Cat Ba Hotel

+ Địa chỉ: 219 đường ¼, Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng

+ Tiêu chuẩn: 3 sao

Chi phí đi Cát Bà

Tùy vào lịch trình đi (thời gian bao nhiêu ngày), hình thức (đi ô tô, xe máy hay đi theo tour), lựa chọn khách sạn ra sao và ăn uống như thế nào,… sẽ có mức chi phí khác nhau. Nếu đi theo hình thức xe máy, tự túc, và thời gian đi khoảng 2 ngày 1 đêm thì chi phí chỉ nằm trong khoảng 700.000-800.000đ/ người.

Tuy nhiên, với những người có điều kiện hơn, muốn đi theo hình thức nghỉ dưỡng hơn là đi trải nghiệm, họ đi dài ngày, ở trong khách sạn hạng sang, resort, ăn những món ăn đắt tiền, chơi những trò sang,… thì chi phí có thể lên đến vài triệu, thậm chí là chục triệu.

Vì thế, nói về chi phí đi Cát Bà sẽ rất vô cùng, tốt nhất bạn nên lựa chọn, cân nhắc thật kỹ trước khi đi, tính toán về khoản kinh phí dự trù để có chuyến đi chơi thoải mái nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà 2019 đầy đủ nhất. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn phần nào cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và chuyến đi chơi bổ ích.

Gọi điện
Zalo
Liên hệ
0888 332 136